Kết quả Croatia vs Ý – Euro 2024: Tạm biệt Modric

đ croatia vs Ý

Tâm điểm của lượt trận thứ 3 vòng bảng Euro 2024 chính là cuộc đọ sức giữa Croatia vs Ý. Không chỉ là cuộc chiến giữa 2 ông lớn của bóng đá lục địa già mà trận đấu này còn định đoạt cái tên còn lại của bảng B giành quyền đi tiếp. Chính vì vậy mà nó đã thực sự thu hút được sự quan tâm của lượng lớn fan hâm mộ. Sau đây mời anh em cùng tỷ lệ kèo đến với những diễn biến chính của cặp đấu cũng như kết quả Croatia vs Ý.

Diễn biến, kết quả Croatia vs Ý

Trước khi đến với cuộc đối đầu này Croatia là những người nhận về nhiều áp lực hơn khi họ mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận. Trong khi đó người Ý đã bỏ túi tới 3 điểm và họ chỉ cần cho mình 1 kết quả trước nhà Á quân thế giới năm 2018 là sẽ chắc suất đi tiếp.

Kết quả Croatia vs Ý - Euro 2024
Kết quả Croatia vs Ý – Euro 2024

Hiệp 1

Trước sức ép buộc phải thắng, Croatia không ngần ngại đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên. Trong khi đó Ý chủ động chơi phòng ngự phản công như cái cách họ vẫn từng làm ở những trận cầu trước. Chính vì vậy mà những phút đầu hiệp 1 trận đấu diễn ra 1 cách khá 1 chiều.

Croatia gần như làm chủ hoàn toàn thế trận. Họ cũng đã tạo ra 1 vài cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn của Ý nhưng sự xuất sắc của thủ thành Donnarumma đã giúp khung thành của đội bóng áo thiên thanh được bảo toàn 1 cách nguyên vẹn trước khi đến với hiệp đấu thứ 2.

Về phần tuyển Ý tuy chơi thủ nhưng họ vẫn tạo ra 1 vài tình huống phản công sắc nét. Đáng tiếc rằng những pha dứt điểm của các tiền đạo bên phía nhà ĐKVĐ đã không thể đánh bại được thủ thành bên phía Croatia và 0-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Hiệp 2

Bước sang hiệp đấu thứ 2 mọi chuyện vẫn không có nhiều thay đổi. Croatia vẫn là đội chiến thế thượng phong. Họ liên tục dồn ép đối phương và điều gì đến cũng đến. Phút thi đấu thứ 54, sau khi tham vấn tổ Var trọng tài đã cho nhà Á quân Nations League được hưởng 1 quả 11m. Tuy nhiên trên chấm phạt đền lão tướng Modric đã không thể thắng được Donnarumma.

Mặc dù vậy thì Croatia cũng không cần phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng. Phút thi đấu thứ 55, chính lão tướng Modric đã có mặt kịp thời sau tình huống bóng nảy ra để mở điểm cho Croatia. Có được bàn khai thông thế bế tắc họ tiếp tục tấn công 1 cách mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên độ chính xác trong những pha dứt điểm của đội bóng này là chưa cao.

Nếu để thua, Ý vẫn có nguy cơ bị loại. Vì vậy họ buộc phải tràn lên tấn công. Mặc dù vậy thì các cơ hội của nhà ĐKVĐ là không quá rõ ràng. Phải tới phút bù giờ cuối cùng của trận đấu Ý mới có được bàn san bằng tỷ số sau pha dứt điểm của Zaccagni và 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Tỷ số trận đấu Croatia vs Ý

Hiệp 1: Croatia 0 – 0 Ý

Cả trận: Croatia 1 – 1 Ý

Hãy tải game ngay tại: tỷ lệ kèo ISOtỷ lệ kèo Androidtỷ lệ kèo app

Đội hình ra sân Croatia vs Ý

Croatia: Livakovic; Stanisic, Pongracic, Gvardiol; Modric, Sutalo, Brozovic, Kovacic; Sucic, Kramaric, Mario Pasalic.

Ý: Donnarumma; Bastoni, Calafiori; Di Lorenzo, Darmian, Jorginho, Barella, Pellegrini, Dimarco; Raspadori, Retegui.

Bảng xếp hạng sau trận đấu

Trận hoà nghiệt ngã trên đã khiến Croatia gần như hết cơ hội để đi tiếp. Hiện tại họ đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH những đội đứng thứ 3 với hiệu số là -1. Về phần Ý, điểm số quý giá này đã giúp nhà ĐKVĐ tiếp tục giấc mơ bảo vệ ngôi vô địch. Họ đã chính thức lọt vào vòng knock out với vị trí nhì bảng B.

BXH bảng B và các đội xếp thứ 3 Euro 2024
BXH bảng B và các đội xếp thứ 3 Euro 2024

Lời kết

Công bằng mà nói thì Croatia đã chơi không tệ sau vòng đấu mở màn thảm hoạ. Tuy nhiên sự mất tập trung ở thời điểm cuối trận đã khiến họ phải trả giá. Ở cuộc đọ sức trước đó với Albania, Croatia cũng đã phải nhận về thất bại ở những phút bù giờ.

Trên đây là toàn bộ diễn biến và kết quả Croatia vs Ý mà ty le keo muốn gửi tới anh em. Mọi người đừng quên chúng tôi vẫn còn rất nhiều chuyên mục hấp dẫn như tin tức hay soi kèo để đồng hành cùng các bet thủ ở kỳ Euro cũng như các giải đấu sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *